Trang

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Giá gốc từ chủ đầu tư dự án căn hộ Sky Dream Hưng Thịnh - Bình Thạnh

can ho sky dream hung thinh

Giá gốc từ chủ đầu tư dự án căn hộ Sky Dream Hưng Thịnh- Bình Thạnh Sau thành công vượt bậc của hàng loạt dự án tại Khu Đông và Khu Nam Sài Gòn. Sắp tới đây tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh chính thức nhận giữ chỗ đợt 1 để mở bán dự án mới căn hộ sky dream Nguyễn Xí - Bình Thạnh, với nhiều ưu điểm nổi bật khu phức hợp căn hộ sk

Sau thành công vượt bậc của hàng loạt dự án tại Khu Đông và Khu Nam Sài Gòn. Sắp tới đây tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh chính thức nhận giữ chỗ đợt 1 để mở bán dự án mới căn hộ sky dream Nguyễn Xí - Bình Thạnh, với nhiều ưu điểm nổi bật khu phức hợp căn hộ sky dream được kỳ vọng sẽ tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản năm 2016.

Giá gốc từ chủ đầu tư dự án căn hộ Sky Dream Hưng Thịnh

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ sky dream nguyễn xí bình thạnh



1. Căn Hộ Sky Dream có vị trí đắc địa: căn hộ sky dream hưng thịnh tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, TPHCM. Vị trí này được coi như là cửa ngõ thông thương liên kết giữa các quận thành ở Sài Gòn, dự án chỉ cách quận 1 chỉ 2km, dễ dàng đi đến các trung tâm quận thành khác như: đến sân bay Tân Sơn Nhất 11 phút, quận 2, khu đô thị mới thủ thiêm, khu du lịch vui chơi Bình Quới.

vi tri can ho sky dream

2. Tiện ích căn hộ sky dream hưng thịnh: được xây dựng thiết kế với 4 tầng thương mại qui tụ nhưng giá trị thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về đây. Đầy đủ những dịch vụ tiện nghi hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho cuộc sống trang hoàng của cư dân chung cư và là điểm đến thăm quan mua sắm vui chơi giải trí của rất nhiều người từ nơi khác tới. Với hồ bơi sinh thái rộng đến 350m2, công viên cây xanh với đủ sắc màu hoa lá cỏ cây, café sân vườn, phòng gym theo tuê chuẩn quốc tế, độc đáo hơn nữa là công viên trên không nằm ở tầng mái nóc khu chung cư, và tất cả nhằm mang đến một không gian sống trong lành hiện đại cho cư dân.

tien ich can ho sky dream hung thinh

Tiện ích nội khu căn hộ Sky Dream Hưng Thịnh

Ngoài ra với vị trí trung tâm, giao thông hết sức thuận tiện nên khi sống tại đây cư dân can ho sky dream nguyen xi không mấy khó khăn để có thể đi đến các tiện ích ngoại khu lân cận như: bến xe Miền Đông, siêu thị co.op mart, bán đảo Thanh Đa, khu du lịch văn hóa Văn Thánh, hệ thống trường học các cấp, nhà hàng, quán án, café …, khi sinh hoạt ở đây giường như cả thành phố Sài Gòn như nằm trọng trong bạn.

3. Chung cư  Sky Dream thiết kế thông minh và diện tích đa dạng, căn hộ sky dream hưng thịnh được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng và có tính thẩm mỹ rất cao, tất cả các căn hộ đều có 2 mặt thoáng lấy gió trời và ánh sáng tự nhiên, giúp cho căn phòng của bạn luôn thông thoáng và tạo cảm giác thư thái nhất cho người ở.


Với diện tích đa dạng từ 51m2 (1pn), 65m2 – 78m2 (2pn), 86m2 – 112m2 (3pn) phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ những bạn trẻ độc thân, người mới cưới hay những gia đình nhiều thế hệ.

can ho sky dream

4. Giá bán và chính sách bán hàng Dự án Sky Dream Bình Thạnh hết sức hấp dẫn, chỉ từ 1.3 tỷ đồng căn hộ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp nhập ngoại, chủ đầu tư hưng thịnh cam kết sẽ rẻ nhất khu vực và thấp hơn các dự án khác gần đó. Hiện nay công ty đã chính thức mở bán nhận giữ chỗ có vị trí căn hộ sky dream bình thạnh, nhiều ưu đãi lớn dành cho 100 khách hàng đặt chỗ trước bao gồm:

- Chiết khấu 5% và trừ trực tiếp vào giá bán

- Thanh toán nhanh vượt tiến độ sẽ được giảm giá đến 24%

- Chính sách khách hàng mua sỉ sẽ áp dụng từ căn thứ 2 trở đi được giảm thêm 1%, mua từ 5 đến 9 căn được chiết khấu 2%, người mua trên 10 căn sẽ được giảm giá khủng đến 10% giá trị căn hộ.

- Tặng voucher mua sắm trị giá 8 triệu đồng

- Tặng 1 năm phí quản lý chung cư

- Tặng bộ nội thất cao cấp

- Khách hàng đặt chỗ trước sẽ được phát một phiếu bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị như: ipad, điện thoại iphone 6 plus, tivi, máy lạnh ….

Số lượng có hạn nên hãy liên hệ với chung tôi – phòng kinh doanh chủ đầu tư Hưng Thịnh sớm nhất để được tư vẫn chi tiết về dự án để chọn được căn đẹp giá tốt nhất.

Giá căn hộ Sky Dream Bình Thạnh, Liên Hệ:
MR VIỆT  ( Trưởng phòng kinh doanh chủ đầu tư)
Hotline: 0909835925
Gmail: vanviet201189@gmail.com
Website: giacanhohungthinh.com
vietnguyenland.com

Back To Top