Trang

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Căn Hộ Sky Dream Town Hưng Thịnh

CĂN HỘ SKY DREAM HƯNG THỊNH – NƠI CUỘC SỐNG BỪNG SÁNG

Căn Hộ Sky Dream Hưng Thịnh là một trong những cửa ngõ quan trọng của thành phố. Quận Bình Thạnh tiếp giáp với nhiều quận huyện nội ngoại thành như: Quận 1, 3, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức. Cùng với quốc lộ 1A, quốc lộ 13 và tuyến đường sắt Bắc – Nam, quận Bình Thạnh cũng là đầu mối giao thông quan trọng của thành phố với các tỉnh miền Đông. Theo đó, các dự án bất động sản quận Bình Thạnh luôn tạo được sức hút trên thị trường. Trong đó không thể không kể đến các dự án căn hộ đường Nguyễn Xí.

can ho sky dream hung thinh

Những dự án căn hộ đường Nguyễn Xí nổi bật trong thời gian gần đây: Dự án căn hộ Saigores Plaza: dự án tọa lạc tại số 79 – 81 đường Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh. Quy mô dự án hơn 11.000 m2, Dự án Sky Dream gồm 2 block căn hộ với tổng số căn hộ là 302 căn. Vị trí căn hộ Saigonres Palza đường Nguyễn Xí khá đắc địa khi kết nối với đại lộ Phạm Văn Đồng, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút.

Căn hộ Sky Dream Hưng Thịnh nằm trong khu tứ giác vàng Quận Phú Nhuận – Quận 1 – Bình Thạnh – Quận 2, Saigonres Palza sở hữu nhiều lợi thế để phát triển. Đây cũng là khu vực quy tụ nhiều dịch vụ thương mại, tiện ích vượt trội như bệnh viện Gia Định, khu du lịch Tân Cảng, Bình Quới, Thanh Đa,…Bên cạnh đó, dự án căn hộ Saigonres Palza đường Nguyễn Xí sở hữu nhiều tiện ích cao cấp như: rạp chiếu phim hiện đại, trung tâm thương mại, phòng gym, nhà trẻ, công viên, nhà cộng đồng,…..Dự án do công ty CP địa ốc Sài Gòn Nam Đô làm chủ đầu tư.

Hàng loạt công trình hạ tầng giao thông trọng điểm tại quận Bình Thạnh như: Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành Đai, cầu Bình Triệu, nâng cấp cầu Đỏ, cầu Băng Ky,…đã mang đến cho quận Bình Thạnh diện mạo hoàn toàn mới. Căn Hộ Sky Dream Hưng Thịnh chính là một trong những tuyến đường huyết mạch tiếp giáp các công trình này. Đây chính là cơ hội thuận lợi cho sự phát triển của hàng loạt dự án căn hộ đường Nguyễn Xí.

Giá căn hộ Sky Dream Bình Thạnh, Liên Hệ:
MR VIỆT  ( Trưởng phòng kinh doanh chủ đầu tư)
Hotline: 0909835925
Gmail: vanviet201189@gmail.com
Website: giacanhohungthinh.com
vietnguyenland.com

Back To Top