Trang

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Có nên đầu tư vào Căn hộ The PegaSuite quận 8

Căn hộ The PegaSuite quận 8
Căn hộ The PegaSuite quận 8

Đối với các dự án bất động sản thì đầu tư lướt sóng hay đầu tư dài hạn cũng được khách hàng rất quan tâm. Tính thanh khoản của thị trường, chủ đầu tư, giá căn hộ, vị trí, tiện ích... tạo nên lợi nhuận cho cá nhân doanh nghiệp đầu tư vào bất động sản đó.

Theo nhận định thị trường Căn hộ The PegaSuite quận 8 đang như một quả bóng, không mềm cũng không cứng. Với những dòng sản phẩm từ 1 tỷ đến 2 tỷ hiện tại đang được thị trường đón nhận, đơn cử như Dự án City Gate 2 hay Căn hộ Nhật Bản đang cháy hàng.

Căn hộ The PegaSuite cũng tương tự như City Gate 2, với dòng sản phẩm kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố Giá + Vị Trí + Tiện ích đặc biệt chắc chắn sẽ được thị trường đón nhận tốt

Sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng về thiết kế cũng như thương hiệu, đồng thời chủ đầu tư uy tín chắc chắn sẽ tạo ra lên 1 thị trường cho bất động sản căn hộ bình dân cho khách hàng.

CHỦ ĐẦU TƯ THE PEGA SUITE CÓ ỔN HAY KHÔNG?

Sau vụ việc chủ đầu tư thế chấp căn hộ Harmona cho ngân hàng BIDV làm dấy lên 1 nàn sóng về chủ đầu tư các dự án bất động sản. Chủ đầu tư đó thế nào ? năng lực tài chính ra sao? có uy tín không ? thông tin có được công khai hay không? ... rất nhiều các câu hỏi về chủ đầu tư được đặt ra.

VẬY CĂN HỘ THE PEGASUITE CHỦ ĐẦU TƯ LÀ AI? NHƯ THẾ NÀO ?

Căn hộ The PegaSuite là dự án được bảo đảm bởi các thương hiệu sau:

+ Chủ đầu tư PV COMLAND: chủ yếu tập trung đầu tư phát triển khu dân cư bao gồm chung cư, căn hộ, nhà ở thấp tầng và villa, biệt thự. PV Comland rất chú trọng việc tạo ra những sản phẩm nhà ở có chất lượng và có giá bán có thể dễ dàng tiếp cận và thỏa mãn nhu cầu rất lớn của đại cộng đồng dân cư.

+ Thầu xây dựng CotecCons – Thương hiệu và năng lực Coteccons giờ đây đã trở thành bảo chứng chất lượng cho những công trình mang đẳng cấp quốc tế.

+ Tư vấn thiết kế: Korn Architects – Công ty đến từ Đức giành giải Nhất thiết kế khu phức hợp 5 sao Tropicana Nha Trang

+ Ngân hàng VietinBank bảo lãnh dự án.

Mọi thắc mắc thông tin cần tìm hiểu về dự án căn hộ The Pegasuite khách hàng có thể liên hệ trực tiếp chủ đầu tư 0909 235 285

Back To Top