Trang

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

VÌ SAO CÁC DỰ ÁN CỦA CHỦ ĐẦU TƯ HƯNG THỊNH LUÔN BÁN CHÁY HÀNG

Những năm gần đây nếu quí vị để ý thì mỗi sản phẩm bất động sản của tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người mua để ở cũng như các nhà đầu tư. Và lý do nào mà những dự án của Hưng Thịnh dù ở mọi phân khúc lại thu hút đến thế, có những dự án chỉ mở bán trong 1 tuần đầu tiên đã bán cháy hàng.

 Công ty địa ốc Hưng Thịnh

Công ty địa ốc Hưng Thịnh

Có nhiều hướng đi để tạo nên thành công của một con người và cũng có nhiều lý do để một dự án tạo ra sức thu hút khủng khiếp đến với khách hàng, và có lẽ uy tín của chủ đầu tư là một lý chính quan trọng để tạo nên thành công đó. Với những kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bất động sản, Hung Thinh luôn cho ra các dự án mang giá trị đầu tư cao và khả năng gia tăng giá trị bền vững. Tất cả những thứ đó là nhờ cả vào tầm nhìn chiến lược của ông chủ tập đoàn Hưng Thịnh Ông Nguyễn Đình Trung đã vun đắp tạo dựng thương hiệu uy tín và thành công của Hung Thinh Land như bây giờ, để rồi nói đến Hưng Thịnh thì ai cũng phải trầm trồ khen ngợ về một công ty Tuyệt vời.

Các dự án của Hưng Thịnh luôn có vị trí đắc địa

 can ho sky dream

Phối cảnh căn hộ sky dream bình thạnh

Công ty luôn xem xét tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn những dự án có vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và có tiềm năng gia tăng giá trị rất cao. Trong đó phải nói đến dự án căn hộ sky center, tọa lạc ở mặt tiền đường Phổ Quang, Q. Tân Bình (cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 5 phút đi xe – nhưng không nằm trên đường bay nên không hề có tiếng ồn), tiếp theo là dự án cao cấp Florita khu Đô thị Himlam Q.7, dự án này bán rất đắt hàng, mở bán đợt đầu tiên vào giữa tháng 5/2015 sau 10 ngày mở bán đã bán cháy hàng. Gần đây nhất là khu phức hợp căn hộ giải trí cao cấp SAIGON MIA – khu trung sơn Bình Chánh, siêu dự án này đang tạo nên tiếng vang lớn cả trong lẫn ngoài nước, bởi chính dự án này đã được MC, Hoa hậu Việt kiều Nguyễn Cao Kỳ Duyên chọn làm nơi an cư, nghỉ ngời mỗi khi cô từ Mỹ về Việt Nam. Chưa hết sốt ở dự án căn hộ Saigon Mia khu trung sơn thì sắp tới đây Hưng Thịnh lại gây bất ngờ nữa với công chúng khi cho ra một siêu phẩm dự án cao cấp căn hộ Sky Dream, dự án tọa lạc ở vị trí “vàng” siêu đắc địa mặt tiền đường Nguyễn Xí, phường 26, Quận Bình Thạnh. Vị trí này được cho là trung tâm sầm uất nhất của quận Bình Thạnh trong tương lai và khả năng gia tăng giá trị rất cao.

Chất lượng công trình luôn được đảm bảo

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm địa sứ thương hiệu cho công ty Hưng Thịnh

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm địa sứ thương hiệu cho công ty Hưng Thịnh

Hoạt động theo qui trình khép kín từ đầu tư, xây dựng, thiết kế, bán hàng. Các sản phẩm mà công ty thi công luôn đặt vấn đề chất lượng lên hàng đầu, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên quyền lợi của mình và an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công xây dựng, hạn chế tối đa tai nạn lao động trong thi công với phương châm “An toàn là trên hết”. Nhờ áp dụng theo tiêu chuẩn xây dựng tiên tiến của nước ngoài nên các dự án của chủ đầu tư Hưng Thịnh triển khai xây rất nhanh, với móng làm trong vòng 4 – 5 tháng, sau đó 1 tháng sẽ làm được 2 sàn và vì thế dự án luôn được đảm bảo đúng tiến độ và bàn giao đúng cho khách hàng. Đặc biệt phải kể đến dự án căn hộ cao cấp 91 Phạm Văn Hai, Q.Tân Bình đã bàn giao nhà cho cư dân sớm hơn 1 quí với chất lượng đảo bảo. Và với những kinh nhiệm sau nhiều năm tích lũy, thì giờ đây hưng thịnh đã tự tin đứng trên thương trường khẳng định mình là một công ty hàng đầu về đầu tư kinh doanh địa ốc. Được ấp ủ từ bấy lâu nay khu dự án căn hộ Sky Dream hưng thịnh tại quận bình thạnh sẽ được công ty cho ra lò vào tháng 6/2016, và theo nhiều chuyên gia nhận đình thì dự án sẽ tạo ra tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản nơi đây.

Giá bán hợp lý và chính sách bán hàng nhiều ưu đãi

Lễ mở bán dự án của hưng thịnh

Lễ mở bán dự án của hưng thịnh

Một yếu tố nữa để tạo nên sức hấp dẫn của các dự án Hưng Thịnh đối với khách hàng đó chính là chính sách ưu đãi cho khách hàng trong các đợt mở bán rất tốt, hay hậu mãi sau bán hàng cũng rất chu đáo. Ở cùng vị trí với phân khúc như nhau nhưng các sản phẩm của Hưng Thịnh luôn có giá bán rất hợp lý và thường thấp hơn các dự án khác từ (1 – 2 triệu/m2). Ngoài ra khách hàng mua trong những đợt mở bán hay giờ vàng của công ty thì sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như: chiết khấu giảm giá cao thường từ 5% đến 10%, thanh toán nhanh còn nhận được mức chiết khấu lên đến 24% và rất nhiều phần quà giá trị khác từ trực tiếp chủ đầu tư dành tặng như: tặng vàng, tivi, máy lạnh, voucher mua sắm….

Ngoài ra để tạo điều kiện tốt hơn cho người mua nhà Hưng Thịnh đã ký kết hợp tác liên kết với 5 ngân hàng thương mại lớn (VietBank, SCB, Sacombank, Vietinbank và BIDV) để bảo lãnh và hỗ trợ cho vay người mua căn hộ với mức lãi suất tốt nhất. Đó là những gì bấy lâu nay tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh luôn luôn cố gắng tạo dựng để đem đến những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng thân yêu của mình, với triết lý sống “Vì một cộng đồng hưng thịnh”

Tổng kết lại các dự án hưng thịnh với vị trí đẹp, xây dựng đạt chất lượng, luôn đưa ra sản phẩm đúng thời kỳ với giá bán hợp lý thì nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng cũng là điều đương nhiên.

Phòng kinh doanh dự án căn hộ Sky Dream hưng thịnh

Hotline: 0909.835.925

Back To Top