Trang

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Hơn 2000 tỷ xây dựng khu đô thị Marine City

Dự án khu đô thị Marine City được xây dựng tại Cửa Lấp, Vũng Tàu dự kiến được đầu tư xây dựng với mức vốn hơn 2000 tỷ đồng do ngân hàng Việt Á tài trợ vốn với chủ đầu tư là công ty TNHH xây dựng Nam Hải.


Dự án được xây dựng vô cùng hoành tráng với diện tích 28.3ha, nằm ngay bên cạnh khu dân cư đông đúc cùng với vị trí chiến lược tuyệt vời là ngay bên cạnh đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu với 3 mặt giáp biển vô cùng đẹp mắt

Công ty Hưng Hưng Thịnh là đơn vị tư vấn và phân phối độc quyền duy nhất cho dự án này, vừa qua đợt mở bán thứ nhất và ngày 10/10/2015, dự án đã được đông đảo khách hàng đăng ký mua với số lượng lên đến hàng ngàn căn hộ cũng như đất nền Marine City.

Trong đợt mở bán thứ 2 này, chủ đầu tư công ty TNHH Xây dựng Nam Hải đã đưa ra chính sách làm cho những nhà đầu tư vào dự án này vô cùng yên tâm, đó chính là cam kết lợi nhuận cho họ lên đến 12% khi đầu tư vào dự án Marine City này.

Qua tìm hiểu về thị trường bất động sản cả nước nói chung cũng như Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng, cùng với câu trả lời của chủ tịch HĐQT công ty bất động sản Hưng Hưng Thịnh, chúng tôi tin chắc đây sẽ là một dự án đầy hứa hẹn cho nhà đầu tư cũng như khách hàng.

Trích dẫn chia sẻ của bà Phan Thị Bích Trâm – Chủ tịch HĐQT CTCP Sàn giao dịch BĐS Hưng Hưng Thịnh


“Bà Rịa – Vũng Tàu đang được hưởng lợi lớn từ cơ sở hạ tầng được quy hoạch và từng bước đầu tư đồng bộ. Những lợi thế đó cùng với vị trí chiến lược của Marine City, vừa gần khu dân cư hiện hữu mở rộng vừa cạnh các tuyến giao thông trọng điểm, chúng tôi hoàn toàn tự tin đây sẽ là sản phẩm đầu tư tốt và là cơ hội cho người dân trong khu vực tìm được chỗ an cư hiện đại”.

Back To Top