Trang

Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Có nên mua căn hộ Sky Dream Hưng Thịnh

Trước bất kỳ dự án nào chuẩn bị tung ra thị trường thì khách hàng những người mua nhà để ở để đầu tư cũng đặt ra rất nhiều các câu hỏi như ? căn hộ đó là căn hộ nào? ở đâu? Chủ đầu tư ra sao ? giá trị gì khi mình lựa chọn mua căn hộ này ? …. Và rất nhiều các câu hỏi khác nữa.

Đến với căn hộ sky dream hưng thịnh cũng vậy. Khách hàng sẽ có rất nhiều câu hỏi và mong muốn được giải đáp chúng một cách cụ thể chi tiết nhất. Chúng tôi xin có 1 bài phân tích ngắn ở dưới để mọi người cảm nhận được về dự án căn hộ Sky Dream hưng thịnh.

can ho sky dream hung thinh

NHỮNG GIÁ TRỊ “VÀNG” CỦA CĂN HỘ SKY DREAM TOWER ĐỂ AN CƯ VÀ ĐẦU TƯ

1. Vị trí căn hộ SKY DREAM TOWER ngay trung tâm Quận Bình Thạnh số 207 Nguyễn Xí Phường 26 Quận Bình Thạnh – Khu vực đầy đủ tiện ích.

2. Khu dân cư hiện hữu, văn minh, giá trị bất động sản khác cùng khu vực rất cao nhưng giá bán căn hộ SKY DREAM TOWER lại rất ưu đãi. Chỉ với 1.3 tỷ khách hàng có cơ hội sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Sky Dream.

3. Tiện ích nội khu đầy đủ với 3 tầng thương mại, view sông cực đẹp. Sky Dream được thiết kế 3 tầng là khu thương mại với nhiều tiện ích nội khu phục vụ trực tiếp cho cư dân sinh sống tại Sky Dream.

4. Dự án nằm trong khu Đông Tp.HCM nơi đang được chú trọng trong quy hoạch đồng bộ với: Gần tuyến tàu điện ngầm Metro, Bến xe Miền Đông sẽ được di dời để phát triển trung tâm thương mại - dịch vụ,...mang lại chất lượng sống tốt nhất cho khách hàng.

5. Giá trị tiện ích hiện tại và tương lai như: Trung tâm thương mại bến xe Miền Đông, đường Ung Binh Khiêm mở rộng 30m đến Phạm Văn Đồng, kết nối Sân Bay và khu đô thị mới Thủ Thiêm, Q1…sẽ cộng hưởng tạo nên giá trị căn hộ ngày được tăng cao trong quá trình hình thành.

6. CĂN HỘ SKY DREAM TOWER BÌNH THẠNH được chủ đầu tư uy tín hàng đầu hiện nay thực hiện – HƯNG THỊNH CORP. Là một trong những công ty mạnh đầy uy tín trong lĩnh vực bất động sản hiện nay. Mới đây nhất là dự án Sài Gòn Mia với sự thành công vang dôi từ dự án Sài Gòn Mia, tiếp đến là 9 View, sắp tới đây Hưng Thịnh tung ra dự án căn hộ Sky Dream Tower Nguyễn Xí - Bình Thạnh. Dự án cũng được đánh giá là rất thành công. 

Giá căn hộ Sky Dream Bình Thạnh, Liên Hệ:
MR VIỆT  ( Trưởng phòng kinh doanh chủ đầu tư)
Hotline: 0909835925
Gmail: vanviet201189@gmail.com
Website: giacanhohungthinh.com
vietnguyenland.com

Back To Top